Singing


HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ THÁI LAN: HÀ NỘI - BANGKOK - PATTAYA

Code: HGT - 1159
Thời gian: 5 NGÀY 4 ĐÊM

GIỚI THIỆU:

Thái Lan – Một đất nước nằm ở khu vực Đông Nam Á, nổi tiếng với các ngôi chùa vàng và những cung Điện nguy nga, tráng lệ, con người thân thiện, mến khách, cởi mở. Đến với Thái Lan, Quý khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của biển, linh thiêng của các ngôi chùa, ồn ào, náo nhiệt của các quán Bar và sự thân thiện của con người nơi đây. Đặc biệt Quý khách có thể thưởng thức những tiết mục Show đặc biệt chỉ có ở Thái Lan và những đặc sản có 1 không 2 trong khu vực Đông Nam Á này.
Kính mời Quý khách cùng Hanoi Green Tour tham gia chuyến du lịch khám phá Thái Lan đầy thú vị này:

NGÀY 01: HÀ NỘI – BANGKOK / ĂN TỐI

Buổi chiều: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay quốc tế Nội Bài đáp chuyến bay đi Bangkok. Tùy thời gian chuyến bay, Quý khách sẽ có bữa tối chất lượng tại Nội Bài hoặc Bangkok.
Buổi tối: Quý khách check in khách sạn tại Bangkok.
 

NGÀY 02: BANGKOK - PATTAYA / ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI

 

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan Chùa Phật Vàng: với bức tượng Phật Vàng lớn nhất trên thế giới, được làm vào khoảng thế kỷ thứ 15, nặng khoảng 5,5 tấn, cao 3,04m, đã được ghi lại trong cuốn Guinness book record 1991.
 

 
 

  • Sau đó, đoàn di chuyển từ Bangkok đến Pattaya.

Buổi trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

Buổi chiều: Đoàn dừng chân tham quan:

  • Trại Hổ, xem biểu diễn xiếc đặc sắc như: xiếc Hổ, xiếc Lợn, xiếc Cá Sấu…

 

 

Buổi tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và về nghỉ đêm tại khách sạn ở Pattaya.

NGÀY 03: PATTAYA / ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI

Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn ra đảo San Hô (Coral Island). Quý khách lên tàu cao tốc thăm Đảo San Hô. Quý khách có thể tham dự các trò chơi như: dù bay, câu cá, lướt ván, lái Scooter trên mặt biển, thám hiểm dưới đáy biển… (chi phí tự túc). Quý khách tự do tắm biển Pattaya với làn nước trong xanh, bãi cát dài trắng mịn. Trở lại đất liền Quý khách ăn trưa tại nhà Hàng.
 
 

Buổi chiều: Xe và hướng dẫn đưa Quý khách tham quan Trân Bảo Phật Sơn, ngôi nhà tỷ phú. Sau đó, hướng dẫn viên đưa đoàn đi thăm quan trung tâm chế tác vàng bạc đá quý nổi tiếng và lớn nhất của Thái Lan – World Gems Gallery - nơi diễn các phiên trao đổi mua bán đá quý đạt chứng chỉ ISO 9002 về quản lý chất lượng, nơi trưng bày các loại đá quý đẹp nổi tiếng, cung cấp những thông tin bổ ích về quá trình khai thác, chế tác đá quý tại Thái Lan và thế giới.
Buổi tối: Sau bữa tối đoàn thưởng thức chương trình Alcaza Show hoặc Tiffany Show chỉ có ở Thái Lan - Chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp, hiện đại, mang màu sắc của nhiều quốc gia do các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn.

 
 
  • Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Pattaya.

NGÀY 04: PATTAYA - BANGKOK / ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách trả phòng. Xe đưa đoàn về thủ đô Bangkok. Trên đường ghé thăm trung tâm Bánh Kẹo mua quà cho người thân. Xe đưa đoàn thăm quan trung tâm nghiên cứu Rắn độc, quý khách thưởng thức các tiết mục bắt rắn độc bằng tay không, sau đó Quý khách được nghe các dược sỹ giới thiệu về các dược phẩm đặc trị điều chế từ loài rắn độc. Cửa hàng đồ Da nổi tiếng của Thái Lan (Leather Factory Outlets). Ăn trưa tại nhà hàng.

 

 

Buổi chiều: Quý khách tham quan Chùa Thuyền (Wat Yannawa) với hình dáng như một con thuyền vô cùng lạ mắt và thu hút khách du lịch. Chùa do vua Rama III xây dựng từ nhiều trăm năm trước, tọa lạc tại đường Charoen krung quận Sathon Bangkok. Ngôi chùa này có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình dáng con thuyền của Trung Hoa với mái cao vút của lối kiến trúc Thái Lan. Mô hình con tàu thủy trước chùa để ghi lại công cuộc bang giao hàng hải của Thái với các nước lân bang.

 

 

  • Quý khách tiếp tục tham quan khám phá sông Chao Phraya: Bangkok được đan xen bằng hệ thống các kênh vào thế kỷ thứ 19 nên thủ đô này được mệnh danh là “Venice phương đông”. Sông Chao Phraya (sông của các vị vua) và các kênh còn tồn tại đến ngày nay phác thảo những họa tiết đáng nhớ về lối sống truyền thống phát sinh từ vùng sông nước vẫn còn lưu giữ được sau hàng thế kỷ.

Buổi tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn Bangkok.

 

NGÀY 05: BANGKOK – HÀ NỘI / ĂN SÁNG, TRƯA

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách làm thủ tục trả phòng.

  • Xe đưa Quý khách đi tham quan mua sắm tại các tổ hợp siêu thị nổi tiếng như TOKYU, Manbunkoog hoặc Robinson.

 

 

Buổi trưa: Sau khi ăn trưa tại Nhà hàng, Xe đưa Quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội.
Buổi chiều: Quý khách về đến Hà Nội, xe ô tô đón đoàn đưa về điểm tập trung ban đầu. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trên những hành trình tiếp theo!

DỊCH VỤ BAO GỒM:

  • Xe ô tô đời mới, chất lượng cao đưa đón theo chương trình tại Việt Nam và Thái Lan.
  • Vé máy bay khứ hồi  Hà Nội – Bangkok – Hà Nội
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3- 4* tại Pattaya và 3-4* tại Bangkok tiêu chuẩn 2 người/phòng, nếu lẻ người ngủ phòng 3.
  • Ăn các bữa theo chương trình
  • Phí tham quan thắng cảnh theo suốt chương trình vào cửa 01 lần
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm tại Việt Nam và Thái Lan
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế
  • Nước uống cho khách hàng ngày

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

  • Lệ phí làm hộ chiếu
  • Chi phí cá nhân: giặt là, đồ uống, hành lý quá cước...
  • Chi phí ngủ phòng đơn
  • Tiền TIP cho Hướng Dẫn Viên, lái xe bản địa: 03 USD x 05ngày = 15 USD/khách
  • Thuế VAT

GHI CHÚ:

  • Lịch trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
 
 
 
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ CHUYẾN ĐI VUI VẺ, BỔ ÍCH!